Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Ghế cafe BGTT20

Ghế cafe BGTT20. Ghế cafe Tolix đang được rất nhiều người tin dùng bởi thiết kế hiện đại mang đến sự thoải mái, và chất lượng cao. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc, mẫu ghế này phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như quán cafe, trà sữa, quán ăn…

Mã sản phẩm: BGTT20
Chất liệu: Sắt đặt sơn tĩnh điện
Màu sắc: Trắng
Kích thước: 45 cm - 73 cm
Cân Nặng: 5 kg



- Bạn đang tìm đúng nơi chuyên sản xuất và cung cấp mẫu ghế cafe Tolix có thiết kế hiện đại, màu sắc ấn tượng và chất lượng cao. Mẫu ghế này được nhiều người tin dùng và lựa chọn cho không gian các quán cafe, quán trà sữa, quán ăn,….

- Để đặt mua Ghế cafe BGTT20 hoặc đặt đóng theo mẫu yêu cầu, bạn có thể gửi ảnh sản phẩm đến 0901438178, kỹ thuật bên em sẽ tư vấn chất liệu, giá cả chi tiết ạ.

Ưu điểm của Ghế cafe BGTT20

- Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, ghế cafe Tolix mang đến cho không gian của bạn sự lịch thiệp, mới mẻ.
- Phần chân ghế có kết hợp 4 đế cao su giúp sản phẩm bám sát vào mặt sàn, tránh bị trượt hay chông chênh khi ngồi mang đến cho khách hàng cảm giác an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, điều này còn giúp hạn chế việc mặt sàn bị trầy xước khi kéo lê ghế để di chuyển, sắp xếp theo nhu cầu của khách.


- Điểm mới của mẫu ghế Tolix là có thêm phần tay vịn được uốn cong, mang đến cảm giác thoải mái hơn cho khách hàng khi sử dụng vì có thể dễ dàng tựa lưng mà không bị mỏi.
- Ghế cafe Tolix có lưng dựa với độ cao vừa phải, do đó có thể giảm bớt sự cồng kềnh và chiếm diện tích không gian như những mẫu ghế khác hay mắc phải.
- Được làm từ sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện, nên ghế Tolix B có độ bền chắc cũng như khả năng chống rỉ sét, trầy xước cao. Bạn có thể an tâm chọn mẫu ghế này cho không gian của mình để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đi đôi với chất lượng như vậy mẫu ghế này còn có giá thành hợp lý, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn tạo ra được sự ấn tượng với khách hàng bằng một phong cách rất riêng.
- Màu sắc phong phú chính là đặc điểm ưu việt của mẫu ghế Tolix này, bởi sự đa dạng về màu sắc nên mẫu ghế này có thể dễ dàng “chìu chuộng” nhiều không gian khác nhau để mang đến cảm giác mới mẻ, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Bạn nên chọn mua bàn ghế cafe ở Phanphoibanghe.com:

- Hàng loại 1, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.
- Cung cấp số lượng lớn cho các quán cafe, giảm tối đa cho khách sỉ và khách công trình.
- Giao hàng sỉ, lẻ toàn quốc
- Bảo hành sản phẩm dài hạn.
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất.

Liên hệ tư vấn và đặt mua Ghế cafe BGTT20

Hotline: 0901438178 
Sản Phẩm Liên Quan