Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Ghế cafe BGTT40

Ghế cafe BGTT40 được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ quán cafe, trà sữa, quán ăn, quán nhậu….Với nhiều ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế và chất lượng, mẫu ghế này luôn đem đến sự mới lạ và khác biệt cho không gian quán.

Mã sản phẩm: BGTT40
Chất liệu: Gỗ kết hợp Nhựa cao cấp
Màu sắc: màu Xanh
Kích thước: 45 cm - 81 cm
Cân Nặng: 4,2 kg


- Ghế Eames là một trong những dòng ghế đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với sự biến tấu đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mẫu ghế này được xem là một trong những mẫu ghế được nhiều chủ quán ưa chuộng nhất hiện nay.

- Ghế có kiểu dáng lạ mắt với thiết kế bo tròn ở phần lưng ghế tạo nên độ mềm mại, nhẹ nhàng, uyển chuyển, khiến không gian quán trở nên hài hòa và cuốn hút hơn. Phần tựa lưng ghế được thiết kế với độ cao và độ ngả hợp lí đảm bảo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người ngồi.


- Với thiết kế vừa cổ điển vừa sang trọng, ghế có khả năng thích nghi cao với nhiều không gian quán khác nhau, từ không gian quán cổ điển, nhẹ nhàng đến quán mang phong cách trẻ trung, năng động. Dù được bày trí trong không gian quán nào thì mẫu ghế này cũng toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp khiến khách hàng không thể rời mắt. 

- Lưng ghế được thiết kế như hình một thác nước đổ xuống khiến ghế không chỉ trở nên đặc biệt, ấn tượng mà còn đem lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi sử dụng.

- Về phần chân gỗ của ghế được thiết kế vững chắc, kết hợp hài hòa với phần mặt ngồi và lưng dựa của ghế tạo thành một tổng thể đồng nhất, tạo sự khác biệt cho không gian quán, từ đó thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. 

- Ghế được sản xuất từ chất liệu nhựa kết hợp với chân gỗ và mặt ngồi bằng nệm cao cấp, không chỉ đem đến sự mới lạ trong từng đường nét thiết kế mà còn khiến khách hàng an tâm về tính chắc chắn và độ bền của sản phẩm. 

Về màu sắc, ghế có màu sắc khác nhau bao gồm: màu đen sang trọng, trắng tinh tế, màu đỏ ấn tượng và màu vàng cuốn hút. Với màu sắc đa dạng, ghế đem một làn sóng mới khiến quán trở nên tràn đầy sức sống và sinh động hơn.

Bạn nên chọn mua bàn ghế cafe ở Phanphoibanghe.com:

- Hàng loại 1, được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.
- Cung cấp số lượng lớn cho các quán cafe, giảm tối đa cho khách sỉ và khách công trình.
- Giao hàng sỉ, lẻ toàn quốc
- Bảo hành sản phẩm dài hạn.
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên thiết kế thi công bàn ghế, tủ kệ, vật dụng trang trí bằng gỗ, sắt cho:

- Nội thất nhà ở - căn hộ: phòng khách, ngủ, ăn, bếp, tắm, ngoài trời. Phòng trẻ em --> người lớn,
- Nội thất văn phòng, phòng làm việc, học tập,
- Nội thất nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự, homestay...
- Nội thất cửa hàng, shop, siêu thị, showroom

Liên hệ tư vấn và đặt mua Ghế cafe BGTT40

Hotline: 0901438178


Địa chỉ KHO BÀN GHẾ uy tín chuyên: cung cấp bàn ghế gỗ sắt mỹ nghệ xu thế đẹp - xứng danh với cái tên PHÂN PHỐI BÀN GHẾ " BÁN LẺ GIÁ SỈ" NO1 Tại TPHCM.
Team Of User
 
KHO BÀN GHẾ
- Bàn ghế cafe
- Bàn ghế quán nhậu
- Bàn ghế quán ăn
- Bàn ghế Vintage
- Bàn ghế nhà hàng
- Bàn ghế khách sạn
- Bàn ghế Beer Club
- Quầy - Kệ Khung sắt các loại
==> Đặt hàng tại hệ thống:


Sản Phẩm Liên Quan