Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

3 Mẫu Ghế Tolix hiện đại phù hợp với mọi không gian

3 Mẫu Ghế Tolix hiện đại phù hợp với mọi không gian

Ghế tolix được xem như là ông vua của nội thất quán xá cà phê, trà sữa hay quán ăn với ghế ăn, ghế bar, bàn trà, bàn bar với các dòng tolix bar,...cùng nhiều màu sắc chất liệu khác nhau. Ghế tolix là 1 trong những loại ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ghế được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau song đa phần đều có thiết kế khá đơn giản mà vẫn toát lên nét hiện đại tinh tế và phù hợp sử dụng cho mọi không gian

Ghế Tolix được tạo ra với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau song đều có đặc điểm chung là có thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với chất liệu sắt sơn tĩnh điện công nghiệp. Ghế được thiết kế không quá cầu kì nhưng chính sự đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng của ghế lại luôn nổi bật và cuốn hút.

Ghế Tolix sử dụng những vật liệu như thép chống oxy hóa, đồng bạc hay đồng thau tạo ra những mẫu ghế chắc chắn, đơn giản nhưng cũng rất thanh lịch bởi lớp nước bóng bề ngoài điểm một vài vết gỉ đồng tự nhiên.

Thiết kế hiện đại, tươi sáng của sản phẩm giúp gia chủ thỏa sức phối màu, thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với mình. Thiết kế sang trọng và tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn. Ghế TOLIX với một loạt các màu đa dạng như: trắng, đen, xám, đỏ, xanh biển, xanh chuối,… làm ho không gian của bạn thêm năng động, trẻ trung và đầy màu sắc. 

Shopbanghe.com xin giới thiệu tới các vị khách hàng 3 mẫu ghế tolix đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1. GHẾ SẮT TOLIX TỰA LƯNG GLM006

Ghế sắt Tolix tựa lưng GLM006 với phần khung ghế được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, bên ngoài được phủ một lớp bảo vệ chống thấm, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang phong cách sang trọng. Ngoài tính năng tạo tư thế thoải mái cho bạn khi ngồi, sản phẩm còn đạt được độ tinh tế trên từng góc cạnh, góp phần hoàn thiện tiện nghi và tô điểm cho nội thất gia đình bạn.

Kích thước: 44x36x45-85cm 
Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 
Màu sắc: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh Biển, Xanh Chuối, Vàng, Xám, Hồng, Cam 

Ghế sắt Tolix tựa lưng GLM006 có thiết kế tựa lưng êm với độ ngả vừa phải, giúp nâng đỡ và đảm bảo an toàn cho toàn bộ cột sống của người dùng. Chân ghế chắc chắn, chịu được lực cao với khả năng cân bằng tốt, vừa tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể vừa giúp ghế đứng được vững chãi hơn.

Ghế có kích thước tương đối, thuận tiện trong việc di chuyển cũng như bố trí trong phòng ăn. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, mang phong cách sang trọng. Ngoài tính năng êm ái khi ngồi, còn đạt được độ tinh tế trên từng góc cạnh, góp phần hoàn thiện tiện nghi và tô điểm cho nội thất gia đình bạn

2.GHẾ TOLIX BAR GLM007B 

Kích thước: 45x45x76cm 
Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 
Màu sắc: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh Biển, Xanh Chuối, Vàng 

- Ghế sắt Tolix bar GLM007B được làm bằng thép nguyên tấm, bảo đảm độ bền, nhưng vẫn rất gọn nhẹ, như chính sự tinh xảo của nó
- Chân ghế với thiết kế tĩnh với 4 trụ sơn tĩnh điện, có thanh giằng tạo sự vững chãi hơn
- Có nhiều mẫu màu sắc đa dạng cho quý khách tùy ý lựa chọn như Đen, đỏ, trắng, thép,...
- Ghế sắt Tolix bar GLM007B Thiết kế đem lại sự thoải mái tiện dụng cho người dùng, bạn có thể dùng nó làm ghế ăn, ghế ngoài trời, ghế cafe .... Bên cạnh đó là giá thành khá thấp so với những dòng ghế khác. 

3. GHẾ TOLIX BAR GLM007

Kích thước: 45x45x76cm 
Chất liệu: Sắt sơn tĩnh điện 
Màu sắc: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh Biển, Xanh Chuối, Vàng 

Ghế sắt Tolix bar GLM007 Chất liệu thép sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại hiện nay là một trong những chất liệu đang rất được ưa chuộng với những ưu điểm sau đây:

- Về yếu tố chất lượng: ghế sắt thép sơn tĩnh điện hội đủ các đặc điểm cần có của một chiếc cao cấp: có khả năng chống lại thời tiết, không sợ mối mọt, khó bị bóp méo, tuổi thọ lâu dài…
- Về yếu tố thẩm mỹ: kiểu dáng đẹp, đa dạng màu sắc, lớp sơn bên ngoài có độ bóng cao.
- Về tính tiện dụng: chỉ cần một chiếc khăn mềm đã có thể lau sạch sẽ, dễ di chuyển, nếu có trầy xước vẫn có thể sơn lại và sử dụng như mới

Ghế sắt Tolix bar GLM007 có thiết kế cao cùng tựa lưng phù hợp làm ghế quầy bar, ghế bar không gian quán cafe bar, ghế bar quầy ăn tại các nhà hàng Pizza, quầy bếp theo phong cách bar... Với chất liệu thép sơn tĩnh điện ghế TOLIX có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời


Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn GHẾ TOLIX sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trong những không gian nhỏ như chung cư, sảnh tiếp khách tại văn phòng công ty, cửa hàng hay showroom… Ngoài việc sử dụng cho việc tiếp khách hàng, Ghế Tolix cũng thích hợp cho các cafe văn phòng, bàn ăn cho gia đình nhỏ.

Ghế Tolix Sắt Sơn Tĩnh Điện dùng cho quán cafe, nhà hàng, văn phòng, phòng ăn, phòng học...

  • Phong cách hiện đại và tân cổ điển. 
  • Hàng loại 1 nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian. 
  • Cung cấp số lượng lớn cho khách sạn, nhà hàng... giảm tối đa cho khách sỉ và khách công trình. 
  • Giao hàng sỉ, lẻ toàn quốc 
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn. 
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất. 

Liên hệ tư vấn và đặt mua Ghế sắt Tolix 

Hotline: 0901 438 178
Sản Phẩm Liên Quan