Thiết kế Nhà setup trang trí thi công NHÀ ở

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Ghế sắt sơn tĩnh điện GLM40, Ghế Thonet giá rẻ tại Thủ Đức

Ghế sắt sơn tĩnh điện GLM40, Ghế Thonet giá rẻ tại Thủ Đức

Ghế sắt sơn tĩnh điện GLM40, Ghế Thonet giá rẻ là sản phẩm thuộc dòng ghế có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại rất được ưu chuộng hiện nay được nhập khẩu và phân phối bởi Bách Hóa Bàn Ghế. Ghế Thonet thiết kế tạo hình hiện đại, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế hiện đại với lớp sơn tĩnh điện đảm bảo bền đẹp theo thời gian

Thông tin chi tiết ghế Thonet:

Chất liệu: Sắt Sơn Tĩnh Điện
Màu sắc: Trắng, Đen, Xanh, Xám, Vàng
Kích thước: Cao 45cm

Cấu trúc: Được tạo hình trên thanh sắt sơn tĩnh điện. Các chi tiết uốn cong tinh tế giúp phá bỏ sự cứng nhắc của chất liệu này. Tạo hình lưng tựa đơn giản, nhưng không kém phần trang nhã, độc đáo. Mặt ghế tròn, các cạnh được bo cong hài hòa, cho người ngồi cảm giác thoải mái. Phần chân ghế thì được thiết kế với 4 chân hơi chếch ra phía ngoài, cộng với phần khung gia cố cách điệu, tạo hình lạ mắt, mang đến sự an toàn, tạo dáng đứng chắc chắn cho ghế.


Ghế Sắt Sơn Tĩnh Điện GLM40 – Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quán cafe theo phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu ghế này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời, từ không gian ở đến kinh doanh, ví dụ như kinh doanh ăn uống, nhà hàng hoặc đơn giản chỉ là không gian phòng ăn với điểm nhấn cực thanh lịch và độc đáo.

Thông tin liên hệ Bách Hóa Bàn Ghế

Hotline: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com 
Sản Phẩm Liên Quan